แอตฯ มาดริดกดราโย่ บาเยกาโน่ กำตั๋วยูซีแอลแน่น

Atlético Madrid unbeaten in their last 12 La Liga games and only 2 points below Real Madrid.

 

แอตฯ มาดริดบุกเอาชนะหวิว ราโย่ บาเยกาโน่ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญรั้งอันดับ 3 รักษาโอกาสไปแชมเปี้ยนส์ ลีกไว้อย่างเหนียวแน่น

 

 

ลอส โรจิบลังโกสยังอยู่ในโควตายูซีแอลฤดูกาลหน้าอย่างแข็งแกร่ง ด้วยการตอบสนองต่อสถานการณ์กดดันที่บาเยกาส สเตเดี่ยมได้อย่างดี

 

ทีมตราหมีขึ้นนำในนาทีที่ 22 จากการฉกฉวยความผิดพลาดในจังหวะเล่นฟรีคิกของเจ้าบ้าน อองตวน กริซมันน์ตัดบอลเปิดฟรีคิกไม่ดีของราโย่แล้วเริ่มโต้กลับเร็ว บอลไปถึงอัลวาโร่ โมราต้าที่สะกิดต่อให้นาฮูเอล โมลิน่า ยิงสวนตัวนายทวารให้ทีมได้ประตู 1-0 ต่อจากนั้นแค่ 2 นาที มาริโอ เอร์โมซ่า ก็มาโขกเตะมุมที่เสาไกลเป็นประตูนำห่าง

 

ราโย่ บาเยกาโน่ครองเกมเพื่อที่จะแก้สถานการณ์ แต่ก็ไม่สามารถทวงประตูได้ แถมยังมาเหลือแค่ 10 คนในนาที 62 จากช็อตโต้กลับของแอตฯ มาดริด อัลวาโร่ โมราต้าถูกฟลอเรียง เลฆัวเน่รั้งไว้ก่อนหลุดเข้าไปยิง กรรมการควักใบแดงโดยตรงจากการเป็นผู้เล่นคนสุดท้าย

 

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 85 ฟรานซิสโก้ การ์เซีย แบ็คซ้ายเติมขึ้นมายิงไกลเบียดเสาให้ทีมราโย่ บาเยกาโน่ไล่ตามมาเป็น 2-1 เพียงแต่ว่ามันยังไม่ดีพอที่จะขอแบ่งแต้ม เจ้าบ้านมีแค่ 37 แต้มอยู่ในพื้นที่กลางตาราง ส่วนแอตฯ มาดริดขยับแต้มเป็น 57 ตามหลังรองจ่าฝูงเรอัล มาดริด 2 แต้ม นำอันดับ 4 อย่างเรอัล บายาโดลิด 6 แต้ม และทิ้งห่างบียาร์เรอัล อันดับ 5 ถึง 10 แต้ม

 

 

ด้วยอันดับคะแนนในตารางของแอตฯ มาดริดขณะนี้ ลูกทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ไม่แพ้ใครมา 12 เกมลา ลีกาแล้ว มีลุ้นปาดแซงเรอัล มาดริดจบในอันดับ 2 และยังยึดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติให้อยู่ในมือของตัวเองต่อไปอย่างค่อยข้างทางสะดวก.

 

Scroll to Top