หงส์แดงบี้แอตฯ มาดริด รอคว้าโรเมโอ ลาเวีย เติมกลาง

Liverpool continue to work on the Romeo Lavia deal.

 

ลิเวอร์พูลใกล้เคียงการคว้าตัวโรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์เซาท์แธมป์ตัน เจ้าตัวอยากอยู่อังกฤษมากกว่า แม้หลายทีมใหญ่สเปนสนใจ

 

 

ทีมหงส์แดงเป็นข่าวรัวๆ ว่าอยากได้ตัวกองกลางตัวครองบอลทีมชาติเบลเยี่ยม วัยแค่ 19 ปี โรเมโอ ลาเวีย ของเซาท์แธมป์ตัน หลังจากที่แข้งรุ่นเก๋าในแผงมิดฟิลด์ออกไปจากทีมเกือบทั้งหมด

 

นักเตะดาวรุ่งของนักบุญเป็นที่สนใจของลิเวอร์พูลและเชลซี พร้อมด้วยการยืนยันคุณภาพจากการที่ทีมใหญ่ในสเปนเองก็อยากได้ตัว โดยต้นเดือนที่ผ่านมามีข่าวว่าบาร์เซโลน่าสนใจนักเตะ เพียงแต่ไม่สามารถจ่ายค่าตัวได้ และล่าสุดยังมีชื่อของแอตฯ มาดริดเพิ่มเข้ามา ในขณะที่มีความคืบหน้ากับลิเวอร์พูลไปค่อนข้างมาก

 

ทั้งลอสจิบลังโกสและลิเวอร์พูลต่างก็ไม่สามารถหยิบข้อเสนอในการเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาให้นักเตะได้ ดังนั้นตัวโรเมโอ ลาเวียจึงเป็นไปได้สูงที่จะเดินเข้าเป็นลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์มากกว่า จากการที่เจ้าตัวยังอยากอยู่ที่อังกฤษต่อไป

 

ฝั่งเซาท์แธมป์ตันนั้นต้องการค่าตัวนักเตะดาวรุ่งที่ 50 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ลิเวอร์พูลสามารถจ่ายได้ แตกต่างจากแอตฯ มาดริดที่ไม่สามารถยืนยันในราคานี้ ดังนั้นจึงเหลือแค่เวลาเท่านั้นว่าระหว่างหงส์แดงกับนักบุญจะคุยกันจบที่จุดไหน และเป็นที่เข้าใจกันแล้วว่าลาเวียเองก็คุยเงื่อนไขส่วนตัวกับลิเวอร์พูลไปเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน

 

 

นักเตะดาวรุ่งเพิ่งติดทีมชาติเบลเยี่ยมแค่ครั้งเดียว และเพิ่งเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแบบเต็มฤดูกาลเป็นปีแรก แม้ท้ายที่สุดเซาท์แธมป์ตันจะตกชั้นก็ตาม แต่ผลงานส่วนตัวของนักเตะถือว่าน่าประทับใจ ทั้งยังอายุน้อยมาก โดยการย้ายไปอยู่ลิเวอร์พูลนั้นเขาจะเป็นตัวแทนของจอร์แดน เฮนเดอร์สันและฟาบินโญ่ สองกำลังหลังของหงส์แดงที่ย้ายออกไปยังลีกซาอุ.

 

Scroll to Top