โรนัลโด้ ร่ายยาว ชูจุดยืนสนแต่งาน ฟาดสื่อเลิกโยงย้ายได้แล้ว

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่ายยาวในโซเชี่ยลมีเดียส่วนตัว ฟาดยาวถึงเรื่องข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับเรอัล มาดริด,​แมนฯ​ ซิตี้และปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

 

ดาวยิงวัย 36 ปี ซึ่งน่าจะกลายเป็นดาวเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลคนหนึ่ง กำลังใช้เวลาปีสุดท้ายจากสัญญา 3 ปีที่ตูรินกับยูเวนตุส ทำให้ถูกโยงอย่างหนักว่าจะย้ายออกจากอิตาลีในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ฝั่งมาดริดก่อนหน้านี้ก็มีการรับลูกว่าอยากได้อดีตแข้งกลับเบร์นาเบวด้วย ขณะเดียวกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก แมนฯ​ ซิตี้และยักษ์ใหญ่ลีก เอิง เปแอสเช ก็มีข่าวเพิ่มขึ้นเช่นกัน

 

เมื่อถูกนำเสนอมากๆ โรนัลโด้ก็เหลืออด ทำให้เจ้าตัวออกมาชีั้แจ้งเรื่องนี้ผ่านทวีตเตอร์อินสตาแกรมที่มีผู้ติดตาม 328 ล้านคน ตอกย้ำว่าใครๆ ก็รู้ว่าเขาเป็นคนที่สนใจแต่เรื่องงาน พูดน้อยและทำงานหนัก จนกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวไปแล้ว แต่คราวนี้จะขอแสดงจุดยืนตัวเองบ้าง

 

“มากกว่าการดูหมิ่นผม ทั้งในฐานะคนและนักเตะ วิธีการไร้สาระที่สื่อพูดกันเกี่ยวกับอนาคตของผม มันเป็นการไม่เคารพสโมสรทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับข่าวเลย ร่วมถึงนักเตะและทีมงานของสโมสรเหล่านั้นด้วย” โรนัลโด้ฟาด

 

 

ดาวเตะยูเวนตุสกล่าวถึงความสัมพันธ์จากผลงานที่เรอัล มาดริดถูกบันทึกไว้ที่มิวเซียมของสโมสร ส่วนตัวเขาก็ได้รับความรักและความเคารพจนถึงทุกวันนี้จากแฟนบอลมาดริดแท้ๆ และเขาก็ยังมีแฟนบอลมาดริดอยู่ในใจ

 

“เช่นเดียวกับสถานการณ์ล่าสุดในสเปน มีข่าวของผมกับสโมสรหลายแห่งในลีกประเทศต่างๆ โดยไม่มีใครแคร์เลยว่าความจริงเป้นยังไง”

 

โรนัลโด้ได้ทิ้งท้ายการระบายอารมณ์ของตัวเองด้วยการบอกว่า การทะลายความเงียบออกมาพูดเพื่อบอกว่าเขาไม่ยอมรับการที่ผู้คนสนุกกับการเอาชื่อเขาไปเล่น(เป็นข่าว)แล้ว.

 

Scroll to Top