พ็อตเตอร์ยกกัลลาเกอร์ยังมีลุ้นติดธงอังกฤษลุยบอลโลก

Conor Gallagher fresh hope to return Southgate World Cup squad.

 

แกรแฮม พ็อตเตอร์ เจ้านายใหญ่ของเชลซีเอ่ยปากหนุนคอนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งว่ายังมีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธ เซาท์เกตได้

 

 

นายใหญ่ของเชลซีได้กัลลาเกอร์กดสองประตูสุดสวยพาทีมพลิกชนะคริสตัล พาเลซในศึกพรีเมียร์ ลีก จนต้องออกมาพูดว่าฟอร์มแบบนี้จะได้รับโอกาสจากเขาในสัปดาห์ต่อๆ ไป และถ้ายังทำได้ดีก็มีลุ้นถึงขั้นติดทีมชาติอังกฤษไปบอลโลกที่กาต้าร์ได้

 

พ็อตเตอร์ยอมรับว่าคอนอร์ กัลลาเกอร์ จะได้รับโอกาสจากเขาและหากสร้างความประทับใจเพิ่มได้ก็จะเป็นแรงส่งเขากลับสู่ทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธ เซาท์เกตที่จะไปบอลโลกได้ด้วย

 

กัลลาเกอร์ที่หลุดจากทีมของเซาท์เกตในช่วงเกมทีมชาติที่เหมือนการเตรียมทีมรอบสุดท้ายที่เพิ่งผ่านไป โดยถูกส่งลงไปอยู่ในชุดอายุไม่เกิน 21 ปีแทน

 

กองกลางของเชลซีเผยว่าได้พูดคุยกับนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ และได้รับการกำชับว่า ถ้าได้ลงเล่นเป็นประจำและมีฟอร์มการเล่นที่ดีสม่ำเสมอก็จะมีโอกาสถูกเรียกคืนสู่ทีมและมีลุ้นไปกาต้าร์ด้วย

 

 

กองกลางวัย 20 ปีทะลุขึ้นมาเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมชาติอังกฤษในระหว่างการยืมตัวไปเล่นที่คริสตัล พาเลซเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากเป็นกำลังสำคัญของทัพปราสาทเรือนแก้ว แต่ฤดูกาลนี้มีความยากลำบากมากขึ้นในการเบียดแย่งโอกาสที่เชลซี เนื่องจากมีขุมกำลังขนาดใหญ่และตัวเลือกมากมาย.

 

Scroll to Top