บาร์ซ่า แจ้ง 3 แข้งส่วนเกิน เร่งตัดสินอนาคต ก่อนลุย ปรี-ซีซั่น

90min

รีกี ปุช และทางด้าน ออสการ์ มินเกซ่า รวมไปถึง ซามูแอล อุมตีตี้ 3 นักเตะตัวสำรอง จะไม่เข้าร่วมแคมป์ฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ที่จะเริ่มตั้งแต่วันจันทร์นี้

 

 

ทางด้าน ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมในวัย 42 ปีของ บาร์เซโลน่า ได้จัดการแจ้งกับ 3 ผู้เล่นส่วนเกิน ออสการ์ มินเกซ่า, รีกี ปุช และ ซามูแอล อุมตีตี้ ว่าพวกเขาจะไม่เข้าร่วมแคมป์ปรีซีซั่นที่โปรแกรมจะเริ่มต้นตั้งแต่วันจันทร์นี้เพื่อให้นักเตะรีบทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตให้เร็วที่สุด ตามรายงานจากสื่อดังอย่าง มุนโด้เดปอร์ติโบ

 

 

โดยทางด้าน บาร์เซโลน่า พวกเขากำหนดให้ผู้เล่นเดินทางกลับมารายงานตัวเพื่อเตรียมฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ โดยมีรายงานว่า ชาบี ได้แจ้งกับ มินเกซ่า, รีกี ปุช และ อุมตีตี้ ว่าไม่ต้องเข้าร่วมแคมป์เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะเร่งมองหาต้นสังกัดใหม่ โดย มินเกซ่า ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรใน ลา ลีกา ในส่วนของ อุมตีตี้ กำลังเจรจาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า และ แรนส์ แต่ในกรณีของ รีกี ปุช นั้นละเอียดอ่อนกว่าเนื่องจากนักเตะต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป

 

สำหรับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ก็จะไม่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมเช่นเดียวกัน หลังแนวรับชาวฝรั่งเศสตอนนี้กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลและอาจจะมีอ็อฟชั่นซื้อขาดพ่วงไปด้วย

 

สื่อดัง ปูด บาร์ซ่า สนดึง อาร์ตูร์ กลับบ้านเก่า

Scroll to Top